Bạn không có thời gian nhiều để chơi game, chỉ cần 1 game để thư giãn chốc lát, vậy thì tải game beach head 2002 gọn nhẹ cực hot này nhé.

Giới thiệu:

Được đánh giá là thể loại game bắn súng hấp dẫn dành cho PC. Dù là game bắn súng, nhưng lại không hề có các hình ảnh mang tính bạo lực. Với lối chơi rất đơn giản phù hợp cho mọi lứa tuổi.

chơi game Beach Head 2002

Nhiệm vụ của bạn chính là bảo vệ hòn đảo của mình khỏi các cuộc xăm lược của kẻ thù. Bạn sẽ sử dụng từng loại súng phù hợp để bắn hạ máy bay, xe tăng hay binh lính đang tiến về phía bạn.

Tải game Beach Head 2002.

Tiếp nối thành công của phiên bản Beach Head 2000. Được cải thiện nhiều hơn về nội dung, cũng như hệ thống vũ khí. Bạn có thể chọn lựa nhiều loại súng hơn phiên bản trước.

Ngoài ra, cuộc chiến của bạn không chỉ đơn thuần diễn ra vào ban ngày. Kẻ địch có thể tấn công vào mọi thời gian tùy vào bạn chỉnh.

Càng tiến sâu vào trong, số lượng quân địch càng đông hơn. Không những xuất hiện từ ngoài bờ biển, mà cả trong rừng hay nhảy dù từ máy bay. Bạn phải cố gắng bắn hạ không cho kẻ địch đến gần. Nếu không bạn sẽ chết vì bom đấy.

Đọc thêm:   Game kinh dị Land of the dead - Hướng dẫn tải và cài đặt

Bạn cũng nhận được sự hỗ trợ từ máy bay , tiếp tế vũ khí, đạn dược hay máu. Giúp bạn luôn sẵn sàng để chiến đấu chống lại kẻ thù.

Bạn phải thao tác thật nhanh tay nhanh mắt, vừa ngăn chặn kẻ thù, vừa phải bắn các thùng tiếp tế. Nếu không, bạn sẽ hết đạn và bị bắn gục.

Với góc bắn lên đến 360 độ, bạn sẽ bao quát tất cả hòn đảo mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Đặc điểm.

Với đồ họa hình ảnh 3D, đảm bảo game có dung lượng nhỏ nhất nhưng vẫn mang lại hình ảnh sắc nét nhất. Các hành động của quân địch cũng chân thật hơn trước nhiều. Giúp mọi người có thể thư giãn mọi lúc .

  • Hệ thống vũ khí đa dạng, đặc biệt.
  • Có thể tùy chọn thời gian chiến đấu.
  • Hình ảnh chân thật hơn.

Tải game:

  • Dung lượng game: 29,6Mb.
  • Cấu hình máy : Windows 98/ Me/XP.
  • Hãng phát hành game -Digital Fusion

Bạn có thể tải game TẠI ĐÂY .

Bạn chỉ cần tải game beach head 2002 về là chiến thôi. Không quá mất thời gian mà lại còn giúp bạn giải trí nữa chứ. Quá tiện phải không nào?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here