pokemon tiến hóa

Việc biết được lí do tại sao pokemon lại tiến hóa sẽ giúp bạn tối đa hóa lượng CP của mỗi pokemon, bỏ túi ngay list tiến hóa pokemon này nhé.

Tìm hiểu về Evolve (nghĩa là tiến hóa):

Tiến hóa chính là quá trình mà 1 pokemon chuyển đổi từ dạng hiện tại lên 1 dạng mới có sức mạnh vượt trội và hình dáng mạnh mẽ hơn. Khi đã hoàn thành xong quá trình tiến hóa, lượng CP của pokemon sẽ tăng rất cao. Các đặc tính riêng biệt như tấn công, di chuyễn cũng sẽ thay đổi theo.

Ví dụ: Khi Charmander tiến hóa thành pokemon Charmeleon, cả 2 vẫn thuộc chủng Pokemon lửa (Pokemon Fire).

Nhưng khi Charmeleon tiếp tục tiến hóa lên Charizard thì con pokemon lại thuộc vào 1 chủng mới là Fire/Flying.

pokemon tiến hóa ở đâu

Để quá trình tiến hóa được diễn ra, mỗi loài pokemon sẽ cần 1 lượng Candy nhất định.

Lưu ý:

Candy mà bạn thu được từ dòng pokemon nào, thì bạn chỉ có thể dùng candy cho dòng pokemon ấy mà thôi.

Ví dụ như: Bạn thu được Candy từ việc ấp trứng hay bắt trứng của Squirtle. Thì bạn chỉ có thể dùng Candy thu được cho pokemon thuộc dòng Squirtle(Blastoise , Wartortle , Squirtle ).

Tại sao bạn nên cho pokemon tiến hóa?

Khi pokemon tiến hóa xong, cả sức mạnh lẫn hình dáng bên ngoài đều thay đổi theo. Lượng CP mới sẽ gấp mấy lần lượng CP khi pokemon chưa tiến hóa. Điều này giúp cho pokemon trở nên đáng sợ hơn khi chiến đấu.

Đọc thêm:   Hướng dẫn Cách Lên Đời Nhanh Trong Đế Chế 2 (Test Thành Công)

Pokemon hoang dã đôi khi có lượng CP thấp hơn các pokemon cùng loài đã tiến hóa . Ví dụ như: loài Beedrill hoang dã sẽ có lượng CP thấp hơn Beedrill tiến hóa.

Khi bạn tham gia vào pokemon Go, bạn sẽ thấy rằng, trong việc phòng thủ/tấn công phòng GYM thì những con pokemon tiến hóa có ích hơn rất nhiều con pokemon chưa tiến hóa. Ví dụ : một con Squirtle sẽ có khả năng tấn công/bảo vệ thấp hơn đến 99,9% con Blastoise.

Pokemon có thể tiến hóa ở đâu?

Để có thể tiến hóa pokemon, bạn hãy vào phần menu. Sau đó lựa chọn pokemon mà mình muốn, xem thử yêu cầu về Candy có đủ không. Nếu đủ lượng CP, bạn có thể thực hiện tiến hóa khi các tùy chọn được hiển thị.

Ví dụ: Bạn sẽ nhận được tin nhắn hỏi rằng :”Bạn có muốn tiến hóa cho pokemon ” nếu bạn có đủ số lượng Candy. Bạn chỉ cần chọn “Có ” là quá trình tiến hóa sẽ diễn ra.

Những kinh nghiệm cho Evolving Pokémon.

  • Bạn vẫn giữ được “kẹo” cho dù bạn đã bán pokemon cho giáo sư.
  • Bạn nên chọn pokemon với số lượng CP cao nhất có trong list để tiến hóa. Việc này giúp bạn tối đa hóa lượng CP của con pokemon mới tiến hóa.

List tiến hóa pokemon và yêu cầu Candy từng loài:

list tiến hóa pokemon

Dựa vào list tiến hóa pokemon trên để giúp mình giành chiến thắng trong game nhé.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here